t1en7o44rrvd
orroojmzidb8

วันนี้วีจะจูงมือไปนอนพักกันที่เภตรา บูทิก ดอนเมือง (Petra Boutique Donmuang) ที่พักน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น ที่อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง เพียง 1 กม. ราคาแบงค์เทามีทอนจ้า

h1493ll6j13a

ก่อนเข้าพักทางโรงแรมได้ทำการโทรสอบเวลาที่จะเข้าพักเพื่อที่จะได้เปิดแอร์รอให้เย็นฉ่ำหายเหนื่อยจากการเดินทาง แต่ก่อนเข้าไปเราต้องเปลี่ยนรองเท้าเป็นของทางที่พัก ให้ความรู้สึกเหมือนกับเดินเข้าบ้านตัวเองเลยค่ะ

pe6qi598plp7

จากนั้นทางโรงแรมจะนำเวลคัมดริ้งมาให้ แนะนำที่พัก และแจ้งเรื่องเรื่องอาหารเช้าให้เราค่ะ

ht0jedqcorb3

ทางที่พักน่ารักมากค่ะ เป็นกันเองและยังมีของแจกไว้ให้เป็นของที่ระลึกด้วย เราได้เป็นพวงกุญแจน้องช้างไม้ตัวจิ๋วคนละอัน แฟนเราชอบมากค่ะ ถือเป็นของฝากจากไทยที่ดีเลย

278lrc3ity4b

ภายในเป็นโทนสีขาวที่ผลมกับงานไม้ การตกแต่งเป็นแบบแนวมินิมอล น่ารักๆ

2nf3lsd8a553
8pxgabfxz5ke
1bq22oiwfub0

และจุดนี้เองจะเป็นที่ทานอาหารเช้าแบบอาหารคอนติเนนทัลซึ่งมีวางไว้ให้แล้ว แยมนมข้นอยู่ในตู้เย็นนะคะ  แต่น้ำร้อนเราสามารถมาใช้ได้ตลอดค่ะ

l5qjq5zqidwz
p88c7u1oub83
9r9f4w5ilv8o

มาในส่วนของห้องเราได้ห้องข้างล่างเลย ภายในน่ารักมาก ญี่ปุ่นญี่ใจสุดๆ ที่นอนเป็นฟูกใหญ่ นุ่ม นอนหลับสบาย ห้องพักใหม่สะอาดสะอ้าน แอร์เย็นฉ่ำ มีไวไฟ และโทรทัศน์ และโต๊ะทำงาน เป็นโต๊ะไม้เล็กๆพร้อมโคนไฟ น่ารักดี อ่อ กระจกส่องหน้าแบบตั้งโต๊ะไว้ให้ด้วยค่ะ

wr7di6m029f9
xyxhcum6yxad
d867698mxq2j
cgxvo8x72311
ukq5uv5blp9r
l9008z3pkee1

ห้องน้ำไม่กว้างแต่มีของใช้ให้ครบ

2cpwf9ibxyss

ทุกอย่างคุมคอนเซ็ปได้ดี โดยรวมถือว่าโอเค ตอนเช้าห้องมีแสงเข้าบ้าง และไม่ค่อยเก็บเสียง แต่โดยรวมถือว่าโอเคเหมาะกับการเข้าพักเพื่อรอเดินทาง

1cv08o2jxl76

สำหรับใครมีบินเช้า หรือต้องการที่พักใกล้สนามบินดอนเมืองสามารถเดินไปสนามบินได้  ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ของกิน ห้องสวย ราคาไม่แพง Petra Boutique Donmuang นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยที่เดียวค่ะ

เวลาเช็คเอาท์แค่เอากุญแจไปห้อยตรงห้องด้านหน้าข้างประตูทางออกก็พอค่ะ

ทริปหน้าเราจะจูงมือไปที่ไหน รอติดตามได้เลยนะ

Photo : By Creator ( Joongmeupai)

Facebook :kweeseethao

Tiktok : @joongmeupai

Youtube : @joongmeupai

อย่าลืมกด Like กด Share และ Subscribe ไว้ด้วยนะคะ