อยากค้นหากิจกรรมสำหรับครอบครัว และเพื่อนๆในช่วงวันหยุด แล้วก็อยากมีฟิลเดินเล่นถ่ายรูปสวยๆที่เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใน จ.ราชบุรี แล้วละก็วันนี้ PinkMaii จะพาเพื่อนๆเดินทางไปยังงานเทศกาล ซากุระ ที่ FULFILL PARK จ.ราชบุรี ซึ่งตอนนี้เขามีกิจกรรมจัดงานเทศกาลซากุระบาน สไตล์ญี่ปุ่นไว้อย่างสวยงามมากๆ

โดยมีระยะเวลาการจัดงานเทศกาลซากุระบานตั้งแต่วันนี้ - 24 มีนาคม 2567 FULFILL PARK เป็นพื้นที่คอมมูนิตี้สำหรับครอบครัว และผู้ที่สนใจอยากเรียนรู้การเล่นสเก็ต บนสนามสเก็ตบอร์ด ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ใน จ.ราชบุรี (น่าอิจฉาชาวราชบุรีมาก)

มีลานจอดรถยนต์กว้างมากพอพร้อมให้บริการให้กับเพื่อนๆ และครอบคัวที่เดินทางมาเยือน

PinkMaii เลือกเดินทางมาเทศกาลซากุระบานที่นี่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเดินทางใช้เวลาโดยประมาณ 1 ชั่วโมง เดินทางสะดวกมากๆ

เมื่อเรามาถึง FULFILL PARK แล้วเราก็เดินตรงมาที่หน้าทางเข้างานกันเลย ซึ่งที่นี่จะมีค่าเข้างานคนละ 50 บาท / ท่าน และเด้กส่วนสูงไม่เกิน 100 ซม. เข้าชมงานฟรี

พร้อมกับได้รับคูปองส่วนลดค่าอาหาร และเครื่องดื่มเพื่อเข้าไปใช้ภายในงานได้ทันที โดยคูปองส่วนลดจะแบ่งออกเป็นดังนี้

• คูปองส่วนลดค่าอาหาร 10 บาท
  • คูปองส่วนลดค่าเครื่องดื่ม 10 บาท

รวมมูลค่าต่อคนทั้งสิ้น 20 บาท ยิ่งพาครอบครัว และเพื่อนๆไปมากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับส่วนลดภายในงานมากขึ้นเท่านั้นด้วยนะ เพราะว่า 1 คน จะได้รับคูปองส่วนลด 1 ชุด

สามารถใช้ส่วนลดพร้อมกันได้เฉพาะส่วนลดเครื่องดื่มเท่านั้นที่สามารถรวมคูปองกันได้เพื่อลดมากยิ่งขึ้น แต่ในส่วนของคูปองส่วนลดอาหาร จะใช้ได้เพียงใบเดียวเท่านั้น ไม่สามารถเอามารวมใช้เพื่อลดค่าอาหารเพิ่มได้จากที่เขากำหนด

ส่วนตัว PinkMaii มากันสองคน (ช่างภาพอีกคน) ก็เลยได้รับส่วนลดค่าเครื่องดื่มกันไปมากถึง 20 บาท เลยจากการซื้อเครื่องดื่ม

เมื่อเราเดินเข้ามาแล้วก็จะพบกับจุดถ่ายรูปภายในงานมากมายให้สามารถเดินถ่าย หามุมสวยๆชิลๆได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลย อากาศก็เย็นสบายถ่ายรูปสนุกมากๆ และยังมีกิจกรรมมากมายภายในงานเยอะมากๆ

ก่อนที่เราจะเดินไปถ่ายรูปกันต่อ เขาก็จะมีจุดให้บริการในการเช่ายืมชุดกิโมโน ตูคาตะ และอุปกรณ์พร็อพต่างๆที่จำเป็นในการถ่ายรูปมากมายให้เราได้เลือกแต่งตัวกันอย่างเต็มที่เพื่อให้เข้ากับธีมภายในงาน

ได้มีรูปถ่ายสวยๆฟินๆกลับบ้านกันถ้วนหน้าแบบจัดหนักจัดเต็ม

ราคาค่าเช่าชุดเริ่มต้นที่ 300 บาท เท่านั้นเองถือว่าไม่แพงเลย และยังมีจำหน่ายอุปกรณ์พร็อพ และของตกแต่งให้เราได้เลือกกันตั้งแต่หน้าทางเข้างานในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท

พอเดินตรงมาเรื่อยๆก็จะพบกับความหวานฉ่ำๆของต้นซากุระที่เบ่งบานไปทั่วทั้งงานเลย

มาถึงเราก็ไม่รอช้า ถ่ายรูปสวยๆกันเลย

ภายในงานเทศกาลจะมีกิจกรรม ให้เราได้เล่นกันเยอะมากๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งแต่ตู้กาชาปอง เกมยิงตุ๊กตา และปาลูกโป่ง ที่ให้อารมณ์เหมือนเราหลุดมาอยู่ในเทศกาลญี่ปุ่นจริงๆเลย นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆมากมาย และบางจุดก็จะมีพร็อพฟรีเอาไว้ให้เราได้ใช้งานถ่ายรูปกันอีกด้วยหลายๆมุมมองเลย

โซนต่อมาก็จะเป็นโซนที่เราสามารถถ่ายรูป และเขียนความรู้สึก และคำอวยพรของเราบนแผ่นไม้ และแขวนในบริเวณที่ใกล้กับศาลเจ้าญี่ปุ่นจำลองที่มีความน่ารักมากๆ

เราไปดูกันต่ออีกโซนที่นับว่าเป็นไฮไลท์ของเทศกาลอีกหนึ่งแห่งเลยก็คือ เรือนหมากล้อม ที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยงามมากๆ

เราถ่ายรูปกันไปเยอะมากๆ พักเหนื่อยกันสักหน่อยด้วยการแวะใช้คูปองส่วนลดกัน ครั้งนี้ PinkMaii เลือกซื้อไอศกรีม Popcorn และเครื่องดื่มมาคลายความเหนื่อยล้าจากการถ่ายรูป เพราะจุดถ่ายรูปของที่นี่เขาเยอะมากจริงๆ ใช้เวลากับที่นี่ได้นานมาก เพลินจนลืมเวลาเลย

เราไปเลือกซื้อกันตรงโซนสตีทฟู้ดสไตล์ญี่ปุ่น นั่งทานอาหารกันแบบจัดเต็มบนที่นั่งภายในงาน พอเวลา 18:30 น. ตกเย็นเริ่มมืดเขาก็จะมีเล่นดนตรีสดให้เราฟังกันแบบฟินๆให้อินกันสุดมาก

ไฮไลท์ของที่นี่ก็ยังมีพาเรดน้องมาสคอตออกมาโชว์ตัวมากมาย เยอะมากน่ารักสุดๆ ต้องขอแวะถ่ายรูปด้วยหน่อยแล้วละ

ภายในงานก็จะมีบรรยากาศของเด็กๆ และครอบครัวที่พากันมาเล่นสเก็ตบอร์ดที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทย มาตั้งอยู่ที่ จ.ราชบุรี

ถัดมาก็จะเป็นโซนในร่ม ที่มีทั้งโซนพัดลม และแอร์ (indoor) ภายในบริเวณนี้ก็จะมีโซนคาเฟ่ สวยๆ FAV CAFE ตั้งอยู่สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการทำงานเป็นพิเศษ และยังมีร้านขาย Skateboard และ Roller Skates มีจำหน่ายคอยให้บริการเยอะมากๆ เลือกกันทั้งวันอย่างแน่นอน

โดยที่นี่เขาจะมีค่าบริการเล่นสเก็ตบนสนามกีฬาเอ็กซ์ตรีม 100 บาท / วัน เท่านั้น ราคาดีมากๆไม่แพงอย่างที่คิดเลย

หากใครต้องการมาเล่นสเก็ต เป็นหลักสามารถจ่ายเพียงค่าเข้าสนามได้เลยโดยไม่ต้องชำระในส่วนของเทศกาลเพิ่ม ถ้าใครกำลังมองหาพื้นที่ ที่ใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวอยู่แล้วละก็ต้องไม่พลาดที่จะได้มาใช้เวลาร่วมกันที่ FULFILL PARK เป็นหนึ่งหมุดหมายที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี

FULFILL PARK (ฟูลฟิลปาร์ค) จ.ราชบุรี

ระยะเวลาจัดงานเทศกาล : วันนี้ - 24 มีนาคม 2567

เวลาเปิด - ปิด :

จันทร์ - พฤหัสบดี : 08:00 - 21:00 น.

ศุกร์ - อาทิตย์ : 08:00 - 22:00 น.

Location : https://maps.app.goo.gl/D9WXjc...

ค่าเข้าชม : 50 บาท / คน เด็กส่วนสูงไม่เกิน 100 ซม. เข้าฟรี

เล่นสเก็ตในสนาม 100 บาท / คน เข้าชมเทศกาลซากุระบานฟรี

ลานจอดรถยนต์ : มีให้บริการ

เครดิตภาพถ่ายทั้งหมดเป็นของ PinkMaii

PinkMaii

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 12.04 น.